วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

โปร PB ล็อกหัว (Head Shot) 2013

Posted by ryan  |  at  09:21 No comments

เมื่อไม่นานมานี้เกมส์ PB ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เกี่ยวกับระบบการ log in สู่เซิร์ฟเวอร์ GARENA ที่คนเล่นเกม HON, LOL จะคุ้นเคยกันดีกับเซิร์ฟเวอร์การล็อกอินแบบ GARENA หรือเพื่อนๆน้องๆจะเข้าเล่นเกม PB (point blank) โดยล็อกอินผ่าน Facebook ได้อีกด้วยคับผม และตอนนี้อยู่ในช่วงโปรโมชั่น ลดกระหน่ำกับทุกไอเทมทุกตัวละครทุกอาวุทถาวร ยังไงเพื่อนๆน้องพลาดไม่ได้แล้วนะคับผม และแน่นอนโอกาสดีๆแบบนี้ ต้องจัดแล้วนะคับผม ทางทีมงานจึงอยากให้เพื่อนๆน้องๆเพิ่มความคุ้มในการเล่น จึงปล่อย โปร PB ล็อกหัว (Head Shot) 2013 เพื่อให้เอาไปลองกับปืนใหม่ๆ เอาไปยิงหัวให้กระจุยยเลยคับ และแน่นอนว่าโปร ล็อกหัว PB หรือ โปร PB ล็อกเป้า ที่ผมนำมาอัพเดตใหม่ล่าสุดในคราวนี้ได้ทำการพัฒนา ปรับปรุงโปร PB ล็อกหัว ใหม่ล่าสุดเรียบร้อยแล้วคับผม







โปร PB ล็อกหัว (Head Shot) 2013 อัพใหม่ล่าสุดนี้ ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ โปร PB ล็อกหัว 2012 แล้วคับผม แต่ถ้าหากใครบางคนยังข้องใจกับโปร PB ล็อกเป้า กับ ล็อกหัวแตกต่างกันอย่างไร ? ผมจะขอบอกเลยว่า ไม่ต่างกันเลยคับ มันแค่โปรอันเดียวกันนั้นแหละคับ การอัพเดคโปร PB ล็อกหัว 2013 ตัวใหม่นี้ ได้ผ่านการทดสอบจากทีมงานเรียบร้อยแล้วคับ และถ้าพูดถึงโปร SF ล็อกหัว เมื่อไรจะมีบ้าง? เพื่อนๆน้องๆต้องติดตามแล้วกันนะคับผม
และสุดท้ายนี้ทางทีมงานโปรบอทเอไอ ได้คัดเลือกโปร SF, โปร PB, โปร CSO คุณภาพดีๆ ใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆน้องๆได้นำไปใช้กันอย่างสนุกสนาน แต่อย่างไรก็ตามโปรเกมส์ออนไลน์แนว FPS ยังมีอีกมากมายที่ทางทีมงานจะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆน้องๆกัน ยังไงก้ช่วยติดตามด้วยนะคับผม
website : www.vmcheats.com

Tags:
About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

0 ความคิดเห็น:

back to top